เศรษฐกิจกระแสเงินสด



ไม่มีบ้าน เราเช่าได้ ไม่มีรถ เราเช่าได้ ไม่มีข้าว เงินซื้อได้ เจ็บป่วย เงินช่วยได้

จริงๆแล้ว ชีวิตคนๆหนึ่งในปัจจุบันนี้ เราไม่ต้องการอะไรเลย ยกเว้น


เงินสด เงินสด เงินสด

เราทุกคนคิดแต่เรื่องที่จะรวย จนบางคนพลาด

มีของเต็มบ้าน รถสองคัน แต่กลับไม่มีเงินสดเพียงพอ

เมื่อเราไม่มีเงินสด หายนะก็กำลังจะเข้ามาในชีวิต

ทั้งปัญหาการเงิน หนี้ ครอบครัว ความรัก งาน ทุกอย่างจะถาโถม

เวลาเราไม่มีเงินสด

การบริหาร "เงินสดจ่าย" ให้น้อยกว่า "เงินสดรับ" ในทุกๆเดือน คือหัวใจของเศรษฐกิจกระแสเงินสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคา คุณค่า กับ มูลค่า (Price, Value and Worth)

การลงทุนกับการเลี้ยงวัว

ข้อมูล หรือ ข้อเท็จจริง หรือ ข้อคิดเห็น (Information, Fact or Opinion)